Kết hôn và sinh con là niềm hạnh phúc vô bờ của mọi người phụ nữ, tuy nhiên sau khi sinh nở, nhiều cô gái bắt đầu hoang mang bởi vóc dáng thay đổi. Nhiều ý kiến cho rằng họ đang xấu đi so với thời trẻ.

Nhưng hãy nhìn mà xem, bà mẹ một con Ngọc Quyên còn đẹp mặn mà và quyến rũ hơn cả lúc còn son rỗi nữa đấy.

Với vóc dáng mảnh mai cùng gu thẩm mỹ thời thượng, Ngọc Quyên là cái tên không thể thiếu trong danh sách những mỹ nhân Việt có vẻ ngoài thanh lịch bậc nhất. 

Ngọc Quyên là bà mẹ một con sành điệu và xinh đẹp bậc nhất Vbiz hiện nay.

 Bên cạnh phom dáng ôm sát khoe vai trần quen thuộc, thiết kế được tạo điểm nhấn bằng họa tiết nơ 3D nhỏ hoặc to bản ở phần ngực. Thiết kế này được khá nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi sự sang trọng, tinh tế hơn khi phối cùng măng tô.

 Chiếc váy xòe bồng bềnh nổi bật giữa đường phố nhờ họa tiết tông đỏ. Dù đã có cuộc sống mới ở Mỹ nhưng thần thái của một người mẫu trong cô vẫn luôn còn đó.

 Chất liệu xuyên thấu điểm xuyến trước ngực giúp nữ người mẫu khoe trọn lợi thế về vòng một gợi cảm. Nhờ phần vải lưới tông tối, bộ trang phục vẫn giữ được nét yêu kiều, quyến rũ vừa phải.

Không chỉ ăn mặc đẹp mà Ngọc Quyên còn rất chịu khó phối hợp màu sắc để mang đến những set đồ ẩn tượng.

Cựu người mẫu khoe tấm lưng trần đầy gợi cảm

Cô sở hữu rất nhiều chiếc áo khoác tinh tế để mix cùng với trang phục khi trời chuyển đông.

 Chi tiết in hoa hiện đại cùng màu sắc rực rỡ của chiếc váy tạo nên một tổng thể sinh động, gây ấn tượng mạnh cho người đối diện.

 Sự kết hợp cùng áo khoác blazer không tay tông trắng tưởng chừng như đơn giản nhưng càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục và tôn lên vóc dáng thanh mảnh của siêu mẫu.

Bà mẹ một con kết hợp màu sắc hài hòa giữa trang phục và túi xách hàng hiệu Chanel boy.

  Không chỉ dừng lại ở những kiểu đồ đơn giản, váy họa tiết tứ giác trải dài theo phần thân áo kèm phần ghép nối mạnh mẽ này càng khiến Ngọc Quyên thêm phần đẳng cấp

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.