Thời tiết thực sự lạnh lắm rồi. Nếu như những ngày nửa nóng nửa lạnh kéo dài khiến bạn chần chừ sắm đồ mùa đông thì ngay lúc này hãy nhanh chóng cập nhật những món đồ thật ấm, thật phong cách và kết hợp thật ấn tượng để tỏa sáng trong ngày lạnh.

1. Sơ mi ống tay dài che bàn tay

Đừng sợ ống tay dài lôi thôi, đừng xắn ống tay áo lên cao vì hình ảnh một chiếc áo với ống tay dài che cả bàn tay đang là mốt đấy. Vì thế, khi lỡ mua phải một chiếc áo sơ mi quá to và rộng, bạn không cần phải đem ra hiệu may để chỉnh sửa hay vứt nó trong xỏ tủ mà cứ tự tin chưng diện ra phố. Không chỉ thể hiện vẻ sành điệu mà nó còn giúp bạn giữ ấm cho bàn tay.

2. Đi tất với giày cao gót

Với sự kết hợp này, bạn chẳng cần phải sắm giày boot cho mùa đông nhờ đó mà tiết kiệm được một khoản mua sắm mà vẫn thể hiện được style sành điệu.

3. Cổ lông có thể tháo rời

Chiếc cổ lông có thể tháo rời rất linh hoạt, giúp style của bạn thích ứng với từng hoàn cảnh xuất hiện. Một chiếc áo cổ lông sẽ tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái.Thật tuyệt vời khi có một chiếc áo khoác có thể mặc được tại nhiều không gian xuất hiện.

4. Váy slipdress kết hợp với áo len bên trong

Đây là cách để bạn có thể tận dụng được chiếc váy gợi cảm của mùa hè. Nên chọn váy hai dây mảnh kết hợp với áo len chất liệu không quá dày dặn.

5. Mặc váy bên ngoài quần legging

Sự kết hợp nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng thực sự nó đang là xu hướng đấy.

6. Thắt lưng cho áo phao phồng

 Nhiều người không nghĩ đến việc dùng thắt lưng với áo phao nhưng trên thực tế, đây đang là trào lưu được nhiều tín đồ áp dụng. Dùng thắt lưng cho áo phao sẽ tạo nên vẻ gọn gàng, bớt cồng kềnh.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.