Nói Hàn Quốc là đất nước PTTM cũng không sai khi theo thống kê cứ 10 phụ nữ lại có 9 người can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc. Và những gương mặt sưng cứng, biến dạng vì thẩm mỹ cũng là điều xảy ra như cơm bữa. Thế nhưng với 4 ngôi sao này thì kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Dù đụng chạm dao kéo gần như hoàn toàn nhưng các mỹ nhân này vẫn đẹp một cách suất xắc với gương mặt mềm mại tự nhiên.

1. Lee Bo Young

Từng đăng quang Hoa hậu và là một trong những biểu tượng nhan sắc của Hàn, Lee Bo Young hiện tại có một sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" với gương mặt thanh thoát và đôi mắt sâu hút hồn. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại, hoa hậu Hàn Quốc cũng từng là một chú vịt xấu xí với gương mặt tròn béo với các nét mờ nhạt.

Nhan sắc kiêu sa của Lee Bo Young ở hiện tại

Sự khác nhau trước và sau khi thẩm mỹ của hoa hậu Hàn Quốc

2. Lee Da Hae

Rất nhiều người ngưỡng mộ nữ hoàng dao kéo Lee Da Hea với gương mặt đẹp không tì vết gồm làn da trắng muốt, đôi môi trái tim chúm chím và sống mũi thon nhỏ. Nhưng để có được nhan sắc này Lee Da Hea cũng phải trải qua vô vàn đau đớn với những đại phẫu thuật gọt hàm, nâng mũi,...

Lee Da Hea sở hữu nhan sắc xinh đẹp tới mức hoàn hảo

Đến bây giờ cô vẫn là cảm hứng thẩm mỹ cho rất nhiều bạn trẻ tại xứ sở Kim Chi vì hiếm có mỹ nhân nào lại có thể lột xác hoàn hảo đến vậy.

Quá trình PTTM của cô được nhiều người ngưỡng mộ. Vẻ đẹp ngọt ngào của mỹ nhân Hàn Quốc được nhiều người ca tụng

3. Park Min Young

Nếu đặt hai tấm hình trước và sau khi thẩm mỹ của mỹ nhân này cạnh nhau có lẽ không ai tin hai người này lại là một. Hiện tại, cô được mệnh danh là người đẹp không góc chết với gương mặt lung linh đến từng centimet.

Park Min Young và sự lột xác hoàn mĩ nhờ dao kéo

Hiện tại cô có gương mặt ngọt ngào không góc chết

4. Nana (After School)

Nằm trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất thế giới, Nana của nhóm nhạc After School sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sexy khiến cả 2 giới đều phải say đắm.

Trước khi thẩm mỹ cô có gương mặt phúng phính cùng đôi mắt một mí kém duyên. Nhưng nhờ dao kéo, cô đã được đánh giá rất cao về nhan sắc ở hiện tại.

Nana gây bất ngờ khi lọt top những mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.